....ตรวจสอบข้อมูลและเอกสาร

..........เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลมีหน้าที่ในการตรวจสอบข้อมูลและเอกสารของพนักงานว่าครบถ้วนตามกฎระเบียบทั้งในส่วนของบริษัทและส่วนราชการ เพื่อนำมาใช้ประกอบการคำนวณเงินเดือนให้ถูกต้อง ในกรณีที่ข้อมูลและเอกสารไม่ครบถ้วน ก็มีหน้าที่ที่ต้องติดตามหรือจัดทำ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการต้องมีเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆในการจัดทำด้วย

ข้อมูลและเอกสารที่เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบเพื่อเก็บเป็นประวัติและใช้คำนวณเงินเดือน

ใบสมัคร สำเนาบัตรประกันสังคม
รูปถ่าย สำเนาทะเบียนสมรส
สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบเสร็จประกันชีวิต
สำเนาบัตรประชาชน ใบเสร็จเงินบริจาค
สำเนาใบแจ้งวุฒิการศึกษา ใบเสร็จดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคาร
สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี หนังสือหักภาษี ณ ที่จ่าย 50 ทวิ