ข้อมูลพนักงานแต่ละคน

..........ต้องมีการบันทึกและเก็บประวัติของพนักงานแต่ละคน เพื่อนำมาใช้ในการคำนวณภาษี ทั้งนี้มีรายละเอียดที่ควรทราบ ดังเช่น

  • ชื่อ, นามสกุล
  • วันเข้างาน
  • ประเภทพนักงานเป็นรายเดือน, รายวัน, รายชั่วโมง, ๆลๆ
  • อัตราค่าจ้าง
  • ที่อยู่ตามบัตร
  • เลขที่ผู้เสียภาษี
  • เลขที่ประกันสังคม
  • สถานภาพว่าโสด, สมรส, จำนวนบุตร
  • เบี้ยประกันชีวิต
  • ดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคาร
  • เงินบริจาค