ข้อมูลพนักงานแต่ละคน
..........ต้องมีการบันทึกและเก็บประวัติของพนักงานแต่ละคน เพื่อนำมาใช้ในการคำนวณภาษี ทั้งนี้มีรายละเอียดที่ควรทราบ ดังเช่น
- ชื่อ, นามสกุล
- วันเข้างาน
- ประเภทพนักงานเป็นรายเดือน, รายวัน, รายชั่วโมง, ๆลๆ
- อัตราค่าจ้าง
- ที่อยู่ตามบัตร
- เลขที่ผู้เสียภาษี
- เลขที่ประกันสังคม
- สถานภาพว่าโสด, สมรส, จำนวนบุตร
- เบี้ยประกันชีวิต
- ดอกเบี้ยเงินกู้ธนาคาร
- เงินบริจาค