การจัดทำเอกสารราชการ

...............ในกรณีที่พนักงานไม่มีเอกสารทางราชการ จะด้วยเป็นเพราะพึ่งจบการศึกษายังไม่เคยทำงานมาก่อน หรือ เอกสารเดิมมีอยู่แล้วหายไป เจ้าหน้าที่บุคคลมีหน้าที่ต้องจัดการดำเนินเรื่อง เพื่อยื่นขอทำเอกสารต่างๆ ในส่วนของเอกสารที่จะใช้ในการคำนวณเงินเดือน และเมื่อมีพนักงานเข้าใหม่หรือลาออก ก็ต้องมีการยื่นแบบฟอร์มแจ้งเรื่องส่งให้ทางราชการด้วย โดยสามารถแยกส่วนนี้ออกได้เป็น 2 เรื่อง คือ

เอกสารภาษี

เอกสารประกันสังคม